Khói **********: Đầu Độc Không Khí, Đe Dọa Sức Khỏe Môi Trường

dancingshop7

Member
Tham gia
31/7/24
Bài viết
91
Reaction score
0
Điểm
6
Quá trình thực hiện các hoạt động về phòng chống tác hại ********** tuy có nhiều thuận lợi vì có sự chỉ đạo xuyên suốt từ Trung ương đến địa phương nhưng thực tế cũng còn không ít những khó khăn, thách thức, phức tạp và rất lâu dài.
Số người hút mới, nhất là trong lứa tuổi học sinh vẫn còn; không ít những trường hợp còn hút ********** nơi đông người, nơi cấm một cách tự nhiên mà không bị một phản ứng hay xử lý nào…
Những người không hút thì chủ động, mạnh dạn bày tỏ ý kiến đối với người ***** vi phạm quy định, ảnh hưởng đến sức khỏe người khác.
Hút ********** là một thói quen lâu đời của nhiều người. Khói ********** với hơn 7.000 độc chất hóa học (trong đó có hơn 70 chất gây ra ung thư) không chỉ gây độc cho cơ thể người hút mà còn người ***** thụ động (người không ***** nhưng hít phải khói thuốc của người khác), đặc biệt ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ em, người già và phụ nữ.
https://google.com/keystone-gozila-20000-puffs-quai-vat-titan/
https://google.com/wp-content/uploads/2024/05/Untitled-1-2-600x360.jpg
Với 12 triệu người hút, một năm chúng ta tốn hơn 8.200 tỷ đồng cho mặt hàng này. Số tiền đó đủ để mua lương thực nuôi sống 10,6 triệu người.
Khói ********** đã đầu độc cả thế giới này. ***** rất có hại cho mình và cho sức khỏe cộng đồng.
Luật Phòng chống tác hại ********** đã được Quốc hội thông qua và đã có hiệu lực thi hành 2 năm nay.
Mỗi người đã góp một phần vào việc xây dựng một thế giới trong lành không có khói thuốc độc hại, thể hiện được trách nhiệm đối với việc bảo vệ sức khỏe của nòi giống dân tộc và đối với thế hệ con cháu mai sau.
Khói ********** còn là tác nhân gây ra 10% các vụ tai nạn và cháy nổ, làm tăng ngày nghỉ làm của nhân viên do bệnh tật, làm xấu và nhanh hỏng các tài sản, tăng chi phí quét dọn và bảo dưỡng, qua đó tăng các chi phí các khoản bảo hiểm.
Giá bán ********** vẫn chưa có tác dụng hạn chế người ***** sử dụng các sản phẩm **********.
Ngoài tác hại đối với sức khỏe, ********** còn gây cho xã hội tổn thất về kinh tế rất lớn. Cũng như xu hướng chung của thế giới, số người ***** tại Việt Nam tập trung nhiều nhất ở nhóm thu nhập thấp.
Lời cảnh báo này dường như đã quá cũ, nhưng có lẽ với người Việt như vẫn còn mới tinh.
Chúng tôi hy vọng rằng, những người đang ***** hãy suy nghĩ bỏ thuốc vì trách nhiệm với gia đình và cộng đồng, hoặc có ***** thì hút xa nơi đông người.
Lời cảnh báo sức khỏe trên vỏ bao ********** còn chung chung, không gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng, do đó còn hạn chế tác dụng cảnh báo đối với người nghiện ********** và ngăn ngừa người bắt đầu hút **********, nhất là trẻ em.
Việt Nam vẫn là nước có tỷ lệ người hút ********** cao nhất thế giới. Tỷ lệ hút ********** ở nam giới có xu hướng gia tăng; tỷ lệ trẻ em tiếp xúc thụ động với khói ********** còn rất cao; hành vi hút ********** nơi công cộng vẫn phổ biến.
Tình trạng quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị và tài trợ của một số công ty ********** vẫn được thực hiện dưới nhiều hình thức.
Khói ********** là kẻ giết người thầm lặng, là tác nhân gây ra biết bao nhiêu bệnh tật.
Không khó để gặp cảnh trong một đám cưới, ngay tại bàn tiệc có phụ nữ mang thai và trẻ em, nhiều ông vẫn thản nhiên phì phèo nhả khói trong phòng máy lạnh ngột ngạt.
 
Top Bottom