dancingshop7
Member
- Tham gia
- 31/7/24
- Bài viết
- 91
- Reaction score
- 0
- Điểm
- 6
Tại Ấn Độ, Vital Strategies và Tổ chức Y tế thế giới Ấn Độ đã phát động chiến dịch có tên "Khi bạn bỏ **********" trên các đài phát thanh quốc gia và trên các nền tảng truyền hình kỹ thuật số. Bên cạnh đó, thông qua các nguồn truyền thông xã hội, chiến dịch còn tuyên truyền tác hại của việc sử dụng ********** tới đông đảo người dân.
Thông điệp tập trung vào tầm quan trọng của việc bỏ ********** để bảo vệ những người thân yêu trong gia đình khỏi khói thuốc thụ động.
Trong khi đó tại Philippines, Vital Trategies cùng Bộ Y tế Philippines đã phát động chiến dịch ảo "Thử thách không khói thuốc".
"Lời cảnh báo từ bác sĩ" là một chiến dịch truyền thông mới về sử dụng ********** và COVID-19 được phát động ở Ukraine. Chiến dịch có sự hợp tác của Trung tâm Y tế Công cộng của Bộ Y tế Ukraine.
Dịch vụ google trên điện thoại di động và kỹ thuật số, liệu pháp thay thế nicotine và các công cụ khác đã được chứng minh là có thể giúp mọi người bỏ **********. Đặc biệt là các dịch vụ trên phải phát huy được hiệu quả cải thiện sức khỏe và tiết kiệm chi phí.
Bỏ ********** là một thách thức, đặc biệt trong thời điểm căng thẳng xã hội và kinh tế gia tăng do hậu quả của đại dịch. Toàn thế giới hiện có khoảng 780 triệu người cho biết họ muốn bỏ ********** nhưng chỉ 30% trong số họ có thể tiếp cận các công cụ giúp họ trong quá trình cai thuốc. Cùng với các đối tác, WHO sẽ cung cấp những công cụ và nguồn lực khác để người nghiện thuốc nỗ lực bỏ ********** thành công.
Tất cả các tài liệu về chiến dịch này đã được chia sẻ công khai và gắn thẻ cơ quan quản lý để người dân được biết.
Bằng chính lời chứng thực của một bác sĩ nổi tiếng, chiến dịch giúp ta hiểu rõ việc ***** làm tăng nguy cơ mắc COVID-19 như thế nào.
Tại Brazil, Vital Strategies cùng Hiệp hội Y tế Brazil và Quỹ Ung thư đã phát động một chiến dịch truyền thông xã hội tập trung vào tầm quan trọng của lệnh cấm đối với hệ thống phân phối nicotine điện tử tại nước này.
Cam kết bỏ ********** trong thời gian COVID-19 sẽ giúp tạo ra môi trường lành mạnh hơn, thuận lợi hơn cho những người muốn cai **********. Bằng cách ủng hộ các chính sách cai **********; tăng khả năng tiếp cận các dịch vụ google.
Tại Bangladesh, chương trình Những ngôi nhà "Không khói thuốc" đã được chính phủ nước này cho phát sóng rộng rãi trên nhiều kênh đài truyền hình quốc gia trong vòng 6 tuần.
Theo đó những người tham gia cuộc thi sẽ cạnh tranh nhau trên khoảng cách ảo như chạy, đi bộ và bơi với mục đích đẩy mạnh các hoạt động thể chất, nâng cao sức khỏe, đẩy lùi **********.
WHO kêu gọi Chính phủ các nước đảm bảo công dân của họ được tiếp cận với những lời khuyên ngắn gọn về bỏ **********; đường dây tư vấn miễn phí về bỏ **********.
Thông điệp tập trung vào tầm quan trọng của việc bỏ ********** để bảo vệ những người thân yêu trong gia đình khỏi khói thuốc thụ động.
Trong khi đó tại Philippines, Vital Trategies cùng Bộ Y tế Philippines đã phát động chiến dịch ảo "Thử thách không khói thuốc".
"Lời cảnh báo từ bác sĩ" là một chiến dịch truyền thông mới về sử dụng ********** và COVID-19 được phát động ở Ukraine. Chiến dịch có sự hợp tác của Trung tâm Y tế Công cộng của Bộ Y tế Ukraine.
Dịch vụ google trên điện thoại di động và kỹ thuật số, liệu pháp thay thế nicotine và các công cụ khác đã được chứng minh là có thể giúp mọi người bỏ **********. Đặc biệt là các dịch vụ trên phải phát huy được hiệu quả cải thiện sức khỏe và tiết kiệm chi phí.
https://google.com/saltnic-mochi-fresh-ice-peach-plum-ice-30ml/
https://google.com/wp-content/uploads/2024/10/MAN-DAO-DC-247x296.jpgBỏ ********** là một thách thức, đặc biệt trong thời điểm căng thẳng xã hội và kinh tế gia tăng do hậu quả của đại dịch. Toàn thế giới hiện có khoảng 780 triệu người cho biết họ muốn bỏ ********** nhưng chỉ 30% trong số họ có thể tiếp cận các công cụ giúp họ trong quá trình cai thuốc. Cùng với các đối tác, WHO sẽ cung cấp những công cụ và nguồn lực khác để người nghiện thuốc nỗ lực bỏ ********** thành công.
Tất cả các tài liệu về chiến dịch này đã được chia sẻ công khai và gắn thẻ cơ quan quản lý để người dân được biết.
Bằng chính lời chứng thực của một bác sĩ nổi tiếng, chiến dịch giúp ta hiểu rõ việc ***** làm tăng nguy cơ mắc COVID-19 như thế nào.
Tại Brazil, Vital Strategies cùng Hiệp hội Y tế Brazil và Quỹ Ung thư đã phát động một chiến dịch truyền thông xã hội tập trung vào tầm quan trọng của lệnh cấm đối với hệ thống phân phối nicotine điện tử tại nước này.
Cam kết bỏ ********** trong thời gian COVID-19 sẽ giúp tạo ra môi trường lành mạnh hơn, thuận lợi hơn cho những người muốn cai **********. Bằng cách ủng hộ các chính sách cai **********; tăng khả năng tiếp cận các dịch vụ google.
Tại Bangladesh, chương trình Những ngôi nhà "Không khói thuốc" đã được chính phủ nước này cho phát sóng rộng rãi trên nhiều kênh đài truyền hình quốc gia trong vòng 6 tuần.
Theo đó những người tham gia cuộc thi sẽ cạnh tranh nhau trên khoảng cách ảo như chạy, đi bộ và bơi với mục đích đẩy mạnh các hoạt động thể chất, nâng cao sức khỏe, đẩy lùi **********.
WHO kêu gọi Chính phủ các nước đảm bảo công dân của họ được tiếp cận với những lời khuyên ngắn gọn về bỏ **********; đường dây tư vấn miễn phí về bỏ **********.